Trách nhiệm của QASCO đối với đơn hàng sỉ đã gửi đi

Đối với đơn hàng sỉ vì độ phức tạp về số lượng hàng và số đầu mã hàng nên phía chúng tôi luôn mong muốn khách hàng đến tận kho lấy hàng và tự điều phối, chỉ định đơn vị vận chuyển và phương thức vận chuyển khách hàng tin tưởng.

Trong kho hàng của chúng tôi, công đoạn phân loại và kiểm soát hàng hóa được đặt lên hàng đầu vì vậy hạn chế các sai sót không đáng có cũng như đóng gói hàng tiêu chuẩn, chất lượng hàng hóa nguyên trạng. Nhưng trong quá trình gửi đi thì không thể khẳng định 100% hàng hóa tới tay khách hàng hộp, bao bì còn độ chắc chắn cũng như không thể loại trừ rủi do hàng hóa bị rạch, móc hàng. Vì việc vận chuyển là do bên thứ 3 (đơn vị chuyển phát, nhà xe) triển khai.

Giá bán dành cho khách hàng mua sỉ là giá bán rất tốt, chính vì lẽ đó chúng tôi không thể chịu trách nhiệm cho các khoản rủi do vì lợi nhuận quá mỏng, không thể bù lỗ. Vậy thì khi khách hàng muốn hàng hóa đảm bảo 100% tới tay phải làm gì:

1/ Tự chỉ định đơn vị vận chuyển tin tưởng, thân cận hoặc tự lo vận chuyển.

2/ Nếu phía QASCO lựa chọn đơn vị vận chuyển khách hàng muốn đảm bảo hàng hóa và có bên xử lý vấn đề phát sinh (nếu có) thì phía chúng tôi sẽ khai bảo hiểm hàng hóa. Tiền bảo hiểm sẽ tính theo % giá trị đơn hàng, và khoản phí này khách hàng phải chịu.

Trong trường hợp 1 trong 2 cách trên không được áp dụng thì chúng tôi KHÔNG chịu trách nhiệm khi hàng hóa đã rời khỏi kho hàng. Mặc định khi hàng đã rời kho tức là hàng hóa không còn thuộc sự kiểm soát của chúng tôi nữa và cũng không có dẫn chứng cho sự nguyên vẹn, số lượng, số kiện hàng. Hãy rất thông cảm, trường hợp hàng sỉ bị mất, vỡ, hư hại chưa từng xảy ra với chúng tôi, tuy nhiên không có gì có thể chắc chắn rằng sẽ không xảy ra vì số lượng đơn càng ngày càng nhiều hơn vậy rủi do trên cũng có thể xảy ra.

Về phía QASCO, chúng tôi đảm bảo hàng gửi đi cho khách hàng là đúng, đủ số lượng, chủng loại hàng hóa cam kết. Ngay khi gọi điện chốt đơn hàng trước khi gửi khách hàng mua sỉ hoàn toàn có thể yêu cầu chúng tôi quay video, chụp ảnh kiện hàng, hàng hóa trong kiện.

Một lần nữa chúng tôi nhấn mạnh, nếu hàng gửi đi khách hàng không muốn mất chi phí bảo hiểm hàng hóa cho bên vận chuyển hoặc không tự chỉ định đơn vị vận chuyển của mình để đồng kiểm thì khi có vấn đề sẽ không ai đứng ra giải quyết vì phía QASCO đã giao đủ hàng. Nếu giá bán sỉ tại kho phải chịu thêm chi phí rủi do thì chúng tôi không thể vận hành vì lợi nhuận phát sinh rất nhỏ so với giá trị hàng hóa.

  • Thông báo QASCO : 15/04/2021
do quang
Không có phản hồi
Posted in:
QASCO Timeline, Thông báo công ty
All search results

Theo dõi chúng tôi tại Facebook Fanpage

Đóng sau 20 giây