Hotline hỗ trợ: 0967.994.389

Má phanh (bố thắng) sau xe motor ELIG Sinter EM082

Bảng phân loại cho dòng xe dùng chung phụ tùng do QASCO sàng lọc và chuyển thể dữ liệu: CB300R

Mô tả

Với nguồn nguyên liệu tốt nhất được nhập khẩu từ các quốc gia và qua thử nghiệm bởi các trang thiết bị chính hãng Nhật Bản về động thái, động lực và dị âm. Sản phẩm Bố thắng đĩa (phanh đĩa) sinter đã được công nhận đạt chuẩn yêu cầu thử nghiệm Mỹ, châu Âu, Nhật và bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm toàn cầu giá trị 1.000.000 USD.

Tính năng sản phẩm má phanh (bố thắng) ELIG Sinter tại QASCO:

Tiết kiệm: Độ mài mòn thấp. Tuổi thọ kéo dài gấp 2 lần so với bố thắng đĩa (phanh đĩa) thông thường.
Bảo vệ: Giúp đĩa thắng (disc brake) không bị trầy xước và chống sự mài mòn tốt hơn so với bố thắng đĩa (phanh đĩa) thông thường. Tấm sắt của bố thắng (má phanh) có độ cứng vững cao, chịu được lực phanh lớn.
An toàn: Sử dụng lực bàn đạp ít, độ ma sát ổn định ngay cả khi phanh gấp ở vận tốc cao. Khi hệ thống phanh bị ẩm ướt hay bám bụi thì hệ số ma sát của bố thắng đĩa (phanh đĩa) Elig vẫn rất tốt.
Thân thiện với môi trường: Sản phẩm được làm từ vật liệu chất lượng cao, độ bụi và dị âm cực thấp, 100% không chứa Amiăng (là chất độc hại gây bệnh cho con người và môi trường). Đạt chuẩn môi trường châu Âu ROSH.

Sản phẩm má phanh (bố thắng) ELIG Sinter này sử dụng được cho các dòng xe sau:

KTM : EXC125 – 200 – 250 – 300 – 350 – 360 – 380 – 400 – 440 – 450 – 520 – 525 (94 – 03).

DUKE 400 – 620 LC4 (94 – 98) – 640 II – E (98 – 07) – 690 – R (08 – 10).

SMC 625 – 660 – 690 (03 – 10) – 690S – SM – SMR (07 – 10).

RALLY FACTORY 690 (05 – ).

DUKE 125 / DUKE 200 / DUKE 250 / DUKE 390 / RC200 / RC250 / RC390 (các đời).

KTM 690 Enduro / KTM 690 Enduro R.

BENELLI : BX CROSS 449 (07 – ).

ENDURO 505 (08 – ).

MOTARD 570 (08 – ).

BMW : F650 – ST – GS – DAKAR GS – CS – SCARVER (93 – 10) – F800 GS – R – S – ST (06 – 10).

G650 XCHALLENGE – XMOTO – XCOUNTRY (07- 09).

C1 125 – 200 (99 – 03).

G310R / G310GS.

C400GT

DUCATI : MONSTER 797.

SCRAMBLER 800 / SCRAMBLER 1100.

ROYAL ENFIELD : CLASSIC 500 (16-19) – HIMALAYAN (16-19).

HONDA : NT650 (02 – 05) – NT700 (06 – 08).

VFR800 (98 – 08).

ST1100 AT (96 – 01) – 1300 – ABS (02 – 08).

GL1800 / Gold Wing (01 – 14).

XL1000 VARADERO (04 – 08).

FJS 400 (06 – 09) – 600 (01 – 09).

VTX1800 (01 – 08).

CB1100 (00 – 04).

CBR1100 XXV – XXY (96 – 08).

YAMAHA : XT660 R – X – TENERE – ABS (04 – 14) – 700Z TENERE (19 – ).

TT600 E – S – R (96 – 07).

WR125 R – XT (09 – 16).