Câu hỏi thường gặp

Question : Tôi thấy trên tất cả sản phẩm đều có mã số phía trước, vậy mã số này là gì và có ý nghĩa như thế nào?

Answer : Mã số phía trước tên của mỗi sản phẩm chính là Mã phụ tùng mà nhà sản xuất đã phân loại để quản lý hàng hóa. Đối với góc độ người mua hàng bạn cần đặc biệt quan tâm mã hàng này vì đó cũng là 1 phần minh chứng cho việc hàng bạn mua có đúng hay không, có phải là hàng Chính hãng hay không bằng cách kiểm tra tem sản phẩm khi nhận hàng.

Question : Tôi đặt mua những linh kiện rất rất nhỏ và giá trị rất rất nhỏ, đặc biệt là không phải phụ tùng phổ biến vậy thì phía Công ty có phát hàng cho tôi không?

Answer : Khi đã đăng sản phẩm trên website đồng nghĩa với việc chúng tôi có bán không kể lớn nhỏ. Đối với các sản phẩm phụ tùng không phổ biến chúng tôi sẽ kiểm tra kho và báo lại, trong trường hợp không còn sẵn hàng chúng tôi sẽ tiến hành tạo đơn đặt hàng (order form) tới nhà máy để cung cấp hàng kịp thời cho quý khách. Thời gian có hàng là 3 ngày từ ngày chốt đơn hàng.

Question : Trong trường hợp hàng tôi nhận không đúng mã hàng, hàng hóa hư hại, lỗi sản xuất thì phải làm sao?

Answer : Nếu khách hàng khi nhận hàng phát hiẹn hàng hóa gặp lỗi kể trên thì vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin tại đây kèm hình ảnh chụp minh chứng để được giải quyết ngay. Chúng tôi cam kết bồi thường – hoàn tiền với bất kỳ lỗi nào phát sinh do phía mình. Thông thường trường hợp này rất khó xảy ra vì hàng hóa tại QA Motor là hàng hóa chính hãng nguyên kiện, nguyên niêm phong, nguyên tem nhà sản xuất và được bảo quản trong hệ thống kho hàng tiêu chuẩn.

Question : Tôi đặt hàng thì bao lâu hàng tới?

Answer : Đối với các khu vực lân cận Vĩnh Phúc như : Hà Nội, Việt Trì, Phú Thọ,… thì thời gian nhận hàng là 1-2 ngày. Đối với các khu vực ở xa hơn thời gian nhận hàng từ 3-4 ngày.

Question : Tôi cần bảng giá đại lý?

Answer : Bạn có thể yêu cầu gửi bảng giá đại lý bằng cách điền vào mẫu sau

All search results

Theo dõi chúng tôi tại Facebook Fanpage

Đóng sau 20 giây